Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Tải KPAH 1.3.3 - mKinhNghiem Appstore - Wap Tải Game miễn phí

Tải KPAH 1.3.3

Khí Phách Anh Hùng 133 là Game mobile nhập vai thuần Việt hiện đang có lượng người chơi lớn nhất hiện nay. Tải Game KPAH 133 và đăng ký tài khoản dễ dàng, được hỗ trợ trên hầu hết các loại máy điện thoại không chỉ các điện thoại java bình thường mà còn có cả các điện thoại smartphone, Android hiện đại.

tải kpah 133, kpah 1.3.3

Trong phiên bản Khí Phách Anh Hùng 1.3.3 game đem đến cho người tận hưởng cảm giác giải trí thực sự sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng bằng những cuộc phiêu lưu, chinh phạt thú vị...trong thế giới Việt cổ. Hệ thống nhân vật và quái vật, dã thú được xây dựng theo hình tượng hoạt hình ngộ nghĩnh, gần gũi với đời sống tinh thần của người Việt.

Cập nhật hệ thống nhân vật và trang bị đa dạng KPAH 133

5 hệ phái nhân vật tương ứng với hệ thống Ngũ Hành tương sinh - tương khắc với những ưu điểm riêng, kỹ năng riêng và Skill đẹp mắt. Hệ thống Item lớn và phong phú. Hệ thống thú cưỡi và đồ trang bị thú đẹp mắt.

Sự kiện KPAH 133 cập nhật thường xuyên:

  • Săn Boss Mãnh Thú tối thứ 4 hàng tuần giành quà khủng.
  • Sự kiện hàng ngày với việc truy lùng Boss Tướng Quân, Boss Mắt Qủy.
  • Cuộc chiến PK tranh hùng thường niên với sự góp mặt của nhiều cao thủ.
  • Sự kiện Trấn Danh Thành Hàng Tuần đem lại sinh khí quyết chiến giữa các bang phái.

Sửa lại các lỗi tồn tại trong game: Trong phiên bản mới KPAH 1.3.3 này người chơi đã có thể bởt đi các mối lo ngại về việc mất đồ, kẹt nhân vật, lag, không kết nối được với máy chủ...còn tồn tại trong game.

Tải KPAH 133 miễn phí

kpah133.jar

kpah133.jad

Tải KPAH 1.3.3 Android APK

kpah133.apk (Android OS)


Tải KPAH 1.3.3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét